Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA 220 lít chính hãng


Mô tả chung
Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều tiên tiến với luồng khí lạnh thổi đi từ khắp mọi nơi. Hơi lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa rộng khắp đảm bảo thực phẩm dù đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ thì đều được làm lạnh hiệu quả và giữ được lạnh trong thời gian dài. Công nghệ diệt khuẩn giúp thiểu các mùi từ ẩm mốc, bụi bẩn, mùi tanh của thịt cá…., đảm bảo thực phẩm luôn thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Đặc điểm nổi bật
+ Kiểu dáng hiện đại, sang trọng màu sắc tinh tế với một số tông màu cho bạn chọn lựa phù hợp với màu sắc căn phòng. Lớp sơn tĩnh điện ở trên mặt của tủ lạnh giúp tăng tính thẩm mỹ, và cũng tiện cho việc vệ sinh
+ Dung tích 220 lít phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người, thì một chiếc tủ lạnh có dung tích như tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA là thật sự phù hợp, vừa đủ để sử dụng.  
+ Tủ lạnh samsung 2 cánh với ngăn đá trên theo thiết kế truyền thống, tiện dụng, giúp người dùng lưu trữ thực phẩm đông lạnh và lấy đá một cách dễ dàng.
+ Khả năng làm lạnh nhanh chóng và làm lạnh ngay cả khi mất điện bảo vệ thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon nhờ có Mr.Cool Pack giúp giữ lạnh ở ngăn đông đến 5h sau khi bị mất điện

+ Bộ lọc Deodorizer có khả năng khử đến 99,9% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại cho thức ăn.
+ Hệ thống khay kệ dạng trượt linh hoạt, tiện dụng
+ Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió giúp tủ lạnh không bị đông đá
+ Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA sử dụng máy nén Digital Inverter tiết kiệm điện năng và cho máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]