Tủ lạnh Samsung Family Hub công nghệ kết nối thông minh


Tủ lạnh Samsung Family Hub thông minh thế hệ mới là tủ lạnh mà Samsung mới cho ra mắt tại CES vào đầu năm 2016 với sản phẩm được xứng danh đầu tiên bởi việc sử dụng màn hình cảm ứng trên tủ lạnh giúp kết nối, giải trí và đơn giản hóa những công việc nội trợ.
Có thể thấy rằng một màn hình lớn trên cánh cửa của tủ lạnh với các nút điều khiển hỗ trợ, hiển thị được các số liệu như nhiệt độ, độ ẩm bên trong tủ và một số ứng dụng hỗ trợ  thông tin hằng ngày. Màn hình cảm ứng có kích thước 21.5 inch, sở hữa độ phân giải HD ngay ở cửa trên bên phải, cho phép người dùng có thể để lại lời nhắn, đặt lịch nhắc nhở, chia sẻ hình ảnh, nhất là việc tủ lạnh có thể kết nối với smartphone.

Giờ thì bạn có thể quản lý hiệu quả hơn những thực phẩm có trong tủ lạnh để mua thêm ngay cả khi bạn không có ở nhà tủ lạnh Samsung Family Hub giúp quản lý một cách khoa học và ngăn nắp về lượng thức ăn và cho phép người dùng có thể nhìn thấy được thực phẩm bên trong mà không cần phải mở cửa ra thông qua ứng dụng Samsung Smart Home.
Có tủ lạnh Samsung Family Hub bếp cũng được xem như trung tâm thực phẩm của gia đình, hoàn toàn phù hợp để người dùng giải trí. Tủ lạnh còn cung cấp các tùy chọn khác như âm nhạc thông qua loa trong, tủ lạnh được trang bị sẵn hoặc thể kết nối với loa không dây Bluetooth. Bạn thậm chí thưởng thức được các chương trình truyền hình yêu thích ở ngay trên màn hình Family Hub khi sử dụng công nghệ Screen Mirroring một công nghệ kết nối thông minh với Smart tivi Samsung. Bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào của một trận bóng đá mà bạn yêu thích ngay cả khi bạn đang bận rộn để chuẩn bị thức ăn.

Nhờ công nghệ Samsung exclusive FlexZone™ có khả năng biến đổi từ tủ lạnh chỉ có ngăn mát sang tủ lạnh có thêm ngăn đông giữ thực phẩm tươi lâu hơn, tiết kiệm năng lượng thông qua để đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho phép Tủ lạnh Samsung Family Hub đạt được hiệu quả cao hơn chưa từng có.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea gồm tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh midea 90l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]