Tủ lạnh Samsung Side By Side bảo vệ thực phẩm toàn diện


Thiết kế sang trọng với phần bề mặt của tủ sáng là nội thất trong mơ của gia đình bạn. Tủ lạnh Samsung Side by Side RS21HKLMR1/XSV sẽ đáp ứng được những nhu cầu mà bạn vẫn thường mong muốn.
Tủ lạnh có dung tích là 524 lít sử dụng công nghệ Silver Nano được tráng một lớp bạc với kích cỡ nano bên trong nội thất của tủ giúp kháng khuẩn nhanh chóng và khử mùi một cách toàn diện hơn cho rau quả luôn được bảo quản tươi ngon và sạch sẽ.
Sử dụng hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System™ gồm có 2 hệ thống có thể làm lạnh độc lập ở cả hai ngăn tủ, chỉ sử dụng một máy nén khí cho 2 quạt gió riêng biệt, giúp cung cấp hơi lạnh được đồng đều cho các ngăn. Công nghệ này giúp tủ lạnh duy trì được độ ẩm tối ưu, và mùi vị thực phẩm giữa các ngăn tủ lạnh được giữ tươi nguyên và không bị lẫn mùi vào nhau.

Thiết kế ngăn lấy nước và đá ở cao hơn, giúp bạn lấy nước và những viên đá thật đơn giản. Tủ lạnh Samsung RS21HKLMR1/XSV thiết kế ngăn linh hoạt của  CoolSelect Zone cho phép bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh các nhiệt độ cũng như chức năng tùy theo từng nhu cầu.
Tủ lạnh luôn giữ được độ ẩm với mức tối ưu giúp cho rau và trái cây bên trong tủ luôn tươi giòn. Tủ lạnh có hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều ở các ngăn giúp cho tủ lạnh duy trì được độ ẩm tối ưu, mùi vị thực phẩm cũng được tươi nguyên.
Dung tích của tủ lạnh lớn phù hợp với gia đình có nhu cầu thực phẩm nhiều hoặc những gia đình đông người, dung tích đủ để bạn trữ thực phẩm ngon cho cả gia giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đa chiều hơn.
Tủ lạnh Samsung 2 cánh RS21HKLMR1/XSV làm cho không khí lạnh không bị tràn qua ngăn đông, và các mùi thực phẩm cũng không bị trao đổi giữa hai ngăn giúp cho thực phẩm bên mỗi ngăn giữ được hương vị riêng biệt từ ban đầu.

Ngoài ra, Tủ lạnh còn sử dụng khay ngăn làm bằng chất liệu nhựa siêu bền, chịu lực tốt giúp bạn trữ nhiều thức ăn hơn mà không sợ bị quá tải hay là chất rau củ nặng làm hỏng khay ngăn.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]