So sánh tủ lạnh tủ lạnh cửa Pháp và side-by-side


Tủ lạnh cửa Pháp là một loại tủ có ngăn mát thiết kế để đồ phía trên và ngăn đá thiết kế dạng ngăn kéo phía dưới.Tủ lạnh side-by-side cũng là loại tủ có 2 cánh cửa, nhưng phần cửa bên trái mở ngăn đá còn tủ bên phải thì mở tủ mát.
  • Tủ cửa Pháp và tủ side-by-side
Tủ lạnh thiết kế cửa Pháp có khả năng mở rộng phần cánh ra 2 bên, các ngăn đựng đồ của tủ cũng thiết kế rất rộng. Điều này giúp cho bạn dễ dàng đặt các loại đồ ăn lớn vào tủ nhanh chóng, do các ngăn đựng này có kích cỡ bằng với kích cỡ chiều rộng của cả phần tủ. Nhìn chung, thì không gian để đồ của tủ lạnh dạng cửa Pháp rộng hơn so với tủ side-by-side khá nhiều.

Nhưng, Tủ side-by-side lại khá tiện dụng đối với những gia đình có phòng bếp khá nhỏ, do loại tủ này thiết kế tiết kiệm không gian mà không gian rộng để có thể mở tủ.
Sản phẩm tủ lạnh thiết kế cửa pháp hay side by side cũng đều được rất nhiều hãng sản xuất như tủ lạnh Samsung hay Hitachi là 2 hãng phổ biến
  • Tính năng
Tủ cửa Pháp và tủ side-by-side  đều có thiết kế bộ phận bình chứa nước lạnh, thậm chí còn có tính năng lọc nước. Và cả 2 loại tủ này cũng đều hỗ trợ các tính năng như nhau có bình đựng cỡ lớn trên cửa tủ, khả năng rã đông tự động và các khay chứa thiết kế linh hoạt có khả năng tháo rời.
Ngoài ra, Tủ cửa Pháp có hỗ trợ các tính năng khe đựng rượu vang, hay khe đựng rau củ quả riêng, có thêm tính năng kiểm soát độ ẩm và được trang bị chuông báo trên cửa tủ khi cửa tủ bị mở.


  • Giá
Số lượng và chủng loại tủ lạnh cửa Pháp ở Việt Nam còn khá hạn chế. Các cửa hàng lớn chủ yếu  mới chỉ bán tủ lạnh Hitachi cửa pháp sản xuất với giá vào cao.
Số lượng lựa chọn tủ side-by-side ở Việt nam nhiều và phong phú hơn. Các sản phẩm tủ lạnh side-by-side cũng có giá từ khoảng 18 triệu đồng trở lên.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh panasonic,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]