Lựa chọn tủ lạnh samsung cho dịp tết


Cứ hàng năm vào đầu năm, các nhà sản xuất đưa ra nhiều thêm những mẫu tủ lạnh mới để cho người tiêu dùng lựa chọn. Không khí đón tết dần đến và nhà nhà mua sắm đồ, và một trong số đó là sản phẩm tủ lạnh. Dưới đây Siêu thị Điện Máy Thành Đô đưa ra cho các bạn một vài điểm mà bạn cần lưu tâm để mua được sản phẩm tủ lạnh của hãng samsung chất lượng ưng ý.

  • Xem về thiết kế bên ngoài
Bạn nên chú ý chọn tủ lạnh có thiết kế với nhiều ngăn chứa để có thể chứa hoa quả, rau tươi và những loại thực phẩm riêng biệt. Hoa quả tươi bạn cần lưu trữ trong ngăn kín.
Một chiếc tủ lạnh sở hữu thiết kế đẹp mắt cũng giúp gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Bạn có thể tham khảo về dòng sản phẩm tủ lạnh samsung inverter Pebble Blue với màu xanh tím rất độc đáo của hãng Samsung. Loại tủ lạnh này có thiết kế bề mặt phẳng nên sẽ rất dễ tạo được điểm nhấn.
  • Thiết kế linh hoạt bên trong
Bạn nên chú ý những sản phẩm cần được thiết kế ngăn lấy nước, lấy đá ra một cách rất dễ dàng. Tìm những khay được thiết kế linh hoạt sẽ giúp bạn thay đổi một cách tiện lợi. Chọn khay làm đá được thiết kế theo kiểu kính trong suốt để dễ dàng theo dõi bên trong tủ lạnh.
  • Ngăn tủ tiện dụng
Bạn thường xuyên sử dụng tủ lạnh những sản phẩm có cấu tạo một cách khoa học và tiện lợi sẽ luôn chiếm được ưu tiên cho người dùng. Vì vậy, Samsung đã cho ra mắt nhiều những sản phẩm với thiết kế ngăn tủ cải tiến. Đơn cử như tủ lạnh samsung Food Showcase có ngăn Showcase được chia thành 3 khu vực rất tiện lợi phù hợp với mọi cá nhân người dùng trong gia đình.

  • Tiết kiệm điện
Tủ lạnh thường thì chiếm đến 20% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình. Do vậy, bạn nên để ý đến những sản phẩm có khả năng cao về tiết kiệm điện.
Chọn những sản phẩm áp dụng công nghệ biến tần Inverter vì loại này cho phép tùy chỉnh điện năng tiêu thụ, nó sẽ giúp hạn chế được lượng điện hấp thụ nhiều hơn nữa.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh hitachi, tủ lạnh mini midea,...

1 nhận xét:

  1. Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh samsung, tủ lạnh hitachi, tủ lạnh mini midea,...

    Trả lờiXóa

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]